Lượt xem: 1464


Tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Khang Gia chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Blaga.vn được xây dựng dựa trên sự tin tưởng với sản phẩm mà Công ty đang cung cấp, cùng với sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Chúng tôi.

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Chúng tôi cam kết đổi hàng trong trường hợp hàng hoá bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
– Lỗi kỹ thuật của hàng hoá.
– Hàng hóa bị hư hỏng trước khi đến tay khách hàng.
– Giao sai hàng.
Nếu hàng hoá gặp những lỗi nêu trên, Blaga.vn sẽ thực thi chính sách đổi hàng hoá, cụ thể:

1. Đổi – trả do sai hoặc thiếu hàng hoá
Khi nhận được hàng hoá khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Blaga.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

2. Trả hàng – hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng
Điều kiện đổi – trả
Quý khách có thể trả lại hàng hoá đã mua tại Blaga.vn trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Hàng hoá còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
– Hàng hoá còn đầy đủ bao bì, phụ kiện, quà tặng khuyến mại.
Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý
Blaga.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại hàng hoá và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị đơn hàng, tối thiểu 20.000 đồng.
Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại hàng hoá cho Blaga.vn
Phương thức hoàn tiền: Blaga.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc trả bằng tiền mặt trực tiếp sau khi nhận được hàng hoá quý khách trả về trong vòng 10 ngày.

3. Trả hàng, hoàn tiền do lỗi trong quá trình vận chuyển
Điều kiện trả hàng hoá:
Khi nhận được hàng hoá bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Blaga.vn trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Blaga.vn sẽ không đồng ý đổi – trả hàng hoá trong mọi điều kiện.
Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với hàng hoá, Blaga.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi hàng hoá.
Nếu khách hàng không còn nhu cầu với hàng hoá, Blaga.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá.
Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, kể cả phí vận chuyển gửi về cho Blaga.vn.
Phương thức hoàn tiền:
Blaga.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc trả bằng tiền mặt sau khi nhận được hàng hoá quý khách trả về.

4. Trả hàng, hoàn tiền do lỗi của nhà sản xuất
Trong trường hợp hàng hoá bị lỗi sản xuất, Blaga.vn sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi hàng hoá đến Blaga.vn cụ thể như sau:
Trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm Blaga.vn giao hàng thành công: Blaga.vn hỗ trợ đổi mới hàng hoá hoặc trả – hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí hàng hoá lẫn phí vận chuyển.
Trong vòng 07 – 30 ngày kể từ thời điểm Blaga.vn giao hàng thành công:
Đổi hàng hoá mới & hoàn phí vận chuyển (nếu phát sinh)
Hoặc trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng và có mong muốn trả hàng hoá, Blaga.vn sẽ thu phí xử lý 10% giá trị hàng hoá, tối thiểu 20,000 đồng. Quý khách có thể xem thông tin chi tiết tại: Trả hàng – hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng.
Lưu ý: Blaga.vn sẽ có thông báo qua email/tin nhắn/điện thoại khi đã nhận được hàng hoá từ quý khách gửi về.

II. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
Trước khi tiến hành thủ tục đổi trả hàng hoá, quý khách vui lòng chắc chắn rằng hàng hoá yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Blaga.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Một số điều kiện bắt buộc:
– Hàng hoá không thuộc danh mục hạn chế đổi trả.
– Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng,
– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ tem cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Các bước thực hiện đổi – trả:

Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Blaga.vn qua hotline 094.625.9889 hoặc gọi điện đến số điện thoại : (024) 3628.4132 – (024) 3628.4133 và cung cấp thông tin chi tiết về hàng hoá lỗi gồm:
– Mã số đơn hàng
– Tên hàng hoá
– Lỗi hàng hoá (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Blaga.vn sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Blaga.vn thông qua đối tác giao hàng.

Bước 3: Đóng gói và mang hàng hoá đến Bưu Điện
Đóng gói và mang hàng hoá đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: HYPERLINK “http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx” \t “_blank” http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi hàng hoá về Blaga.vn
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Blaga.vn theo địa chỉ: VPGD của Công ty Cổ phần Dược phẩm Khang Gia tại: Số 6 – A7 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi hàng hoá qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của hàng hoá khi gửi về Blaga.vn
Sau khi nhận được hàng hoá quý khách gửi về, Blaga.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email, tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp.

XEM THÊM

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ